CAM KẾT BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TƯỚI KHANG THỊNH

1. Thời gian bảo hành

Bảo hành 12 tháng kể từ ngày nhận hàng. Tùy loại sản phẩm hàng hóa sẽ có thời gian bảo hành từ 1 năm đến 5 năm.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

Lỗi hư hỏng do nhà sản xuất

3. Những trường hợp không được bảo hành 

  1. Hết thời hạn bảo hành
  2. Các hư hỏng không phải lỗi do nhà sản xuất như:
  • Hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, hoạt động quá mức áp lực cho phép, vận hành hệ thống không đúng theo hướng dẫn sử dụng của thiết bị.
  • Biến dạn do rơi vỡ, va đập
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, công trùng gây ra,…
  • Tự ý tháo gỡ, thay đổi linh kiện, cấu trúc của sản phẩm

ĐÀO TẠO NGƯỜI DÙNG

Đối với các sản phẩm thiên công nghệ, phần mềm hay kỹ thuật liên quan đến máy móc hiện đại, việc đào tạo người dùng là một dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của Khang Thịnh. Người dùng cần biết được cách sử dụng và khắc phục những lỗi cơ bản để có thể tự xử lý lỗi. Khang Thịnh sẽ miễn phí hỗ trợ hướng dẫn sử dụng những sản phẩm công nghệ do Khang Thịnh cung cấp.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khi có các vấn đề sự cố xảy ra đối với sản phẩm, thiết bị của Khang Thịnh, chúng tôi luôn hỗ trợ trực tuyến miễn phí giúp khách hàng đảm bảo vận hành hệ thống tưới trơn tru, hiệu quả là một dịch vụ hậu mãi của Khang Thịnh. Trong trường hợp sản phẩm,thiết bị không thể hỗ trợ trực tuyến, Khang Thịnh sẽ cử bộ phận liên quan đến và xử lý theo quy định bảo hành và khi hết bảo hành.

Sản phẩm còn bảo hành hay đã hết bảo hành Khang Thịnh vẫn luôn kiểm tra miễn phí lỗi cho khách hàng.

Trong trường hợp còn bảo hành sản phẩm sẽ được thay thế theo quy định bảo hành. Đối với sản phẩm hết bảo hành, chi phí thay thế, sữa chửa sản phẩm sẽ được tính dựa trên giá trị thực của sản phẩm ở thời điểm hiện tại.

Đối với các sản phẩm dễ lắp đặt sẽ do bên khách hàng tự lắp, đối với các sản phẩm cần kỹ thuật chuyên môn Khang Thịnh sẽ lắp đặt miễn phí cho khách hàng.